Khắc Phục Lỗi The Cloud Service Is Currently Unavailable

Roomba báo lỗi the cloud service is currently unavailable

Cách nhận biết khi gặp lỗi “The Cloud service is currently unavailable. Try again later”

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi trên ứng dụng iRobot Home: “The Cloud service is currently unavailable. Try again later” thì có nghĩa, robot hút bụi đang gặp sự cố khi không thể kết nối đám mây. Trong trường hợp này, bạn vui lòng thử các bước sau để kết nối lại:

Bước 1: Đảm bảo thiết bị di động của bạn có thể truy cập Internet và Chế độ trên máy bay đã tắt.

Bước 2: Kiểm tra xem phía cung cấp dịch vụ Internet hoặc dịch vụ di động không dây cho bạn có đang gặp sự cố về dịch vụ hoặc băng thông hay không.

Bước 3: Nếu nhà bạn sử dụng bộ định tuyến. Hãy đảm bảo nó đã được bật và hoạt động bình thường.

Để chắc chắn, hãy khởi động lại bộ định tuyến của bạn:

  • Ngắt kết nối hoặc rút nguồn điện trong 15 giây.
  • Sau khi kết nối lại nguồn, vui lòng đợi bộ định tuyến của bạn khởi động. Quá trình này có thể mất đến 60 giây (thời gian chờ đợi có thể chệnh lệch tùy thuộc vào từng loại bộ định tuyến).

Bước 4: Home Base của robot đã được đặt trong khu vực có vùng phủ sóng Wi-Fi tốt.

Nếu Home Base nằm trong vùng phủ sóng Wi-Fi thấp, bạn nên đưa nó tới vị trí có thể bắt sóng tốt hơn (Có thể xác định cường độ tín hiệu của một khu vực bằng cách đưa thiết bị di động của bạn đến khu vực đó và nhìn vào biểu tượng tín hiệu Wi-Fi hiện tại)

Bước 5: Mở tất cả các cổng tường lửa.

Bước 6: Khởi động lại robot của bạn.

Bước 7: Nếu robot vẫn gặp lỗi “The Cloud service is currently unavailable. Try again later”, hãy tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc và kết nối lại robot với wifi của bạn.

Roomba báo lỗi the cloud service is currently unavailable

Roomba báo lỗi The Cloud service is currently unavailable

Các tính năng không khả dụng trên ứng dụng iRobot HOME nếu robot lỗi kết nối đám mây:

  1. Kết nối từ xa: Bạn sẽ không thể điều khiển robot từ bên ngoài nhà từ ứng dụng iRobot HOME.
  2. Lịch sử: Thông tin về công việc dọn dẹp và Báo cáo Clean Map™ (chỉ hỗ trợ cho các dòng iRobot Roomba® 900 Series và i Series (Roomba i3, i3+, i7, i7+) sẽ không hiển thị trong ứng dụng.
  3. Bản đồ thông minh Imprint ™: Robot sẽ không thể tạo Bản đồ thông minh (chỉ dành cho các dòng máy có tính năng vẽ bản đồ)
  4. Cập nhật phần mềm: Robot sẽ không thể nhận các bản cập nhật phần mềm hoặc các tính năng mới nhất.

Sau khi thử các cách trên, nếu robot của bạn vẫn báo lỗi “The Cloud service is currently unavailable. Try again later”, vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của iRobot Việt Nam qua Hotline: 0901.33.88.99 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Hotline 24/7